^ Back to Top

ประกวดภาพถ่ายสวยงาม หัวข้อ “ที่..มช.”

ประกวดภาพถ่ายสวยงาม หัวข้อ “ที่..มช.”

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดภาพถ่ายสวยงาม หัวข้อ “ที่..มช.” ในโครงการ “มช. ร่มแดนช้าง” ปีที่ 2 (พ.ศ. 2558-2559) ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

วัตถุประสงค์
เพื่อให้นักศึกษา บุคลากร ศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการเสนอมุมมองความประทับใจด้านสถานที่ บรรยากาศของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผ่านภาพถ่าย รวมถึงการที่มหาวิทยาลัยจะมีภาพถ่ายที่สวยงาม มีคุณค่าสามารถนำมาเผยแพร่ในกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งสารสนเทศของมหาวิทยาลัยทุกรูปแบบด้วย

ประเภทการประกวด
1. ประเภทประชาชนทั่วไป
2. ประเภทนักเรียน นักศึกษาที่กำลังศึกษาไม่เกินระดับปริญญาตรี และอายุไม่เกิน 25 ปี

หลักเกณฑ์การประกวด

  • ผู้ส่งผลงานสามารถเลือกส่งผลงานได้เพียง 1 ประเภทเท่านั้น
  • ส่งได้ไม่เกินคนละ 5 ภาพ โดยภาพที่จะส่งเข้าร่วมการประกวดต้องเป็นภาพที่ถ่ายภายในบริเวณมหาวิทยาลัย เท่านั้น ได้แก่ ฝั่งสวนดอก สวนสัก ไร่แม่เหียะ ศูนย์การศึกษา มช. (หริภุญไชย และสมุทรสาคร)
  • จะต้องไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดที่ใดๆ หรือเผยแพร่ที่สื่ออื่นมาก่อน รวมทั้งสื่อออนไลน์ อาทิ Facebook, Instagram, Twitter
  • เป็นภาพที่อยู่ในช่วงเวลาไม่เกิน 1 ปี ก่อนวันสิ้นสุดการส่งภาพเข้าประกวด
  • สามารถปรับแต่งเพื่อให้ภาพมีคุณภาพดีขึ้นได้ เช่น การปรับแสง สี เงา น้ำหนักภาพ ลบฝุ่นหรือลดขนาดภาพ (CROP) แต่องค์ประกอบของภาพจะต้องเป็นองค์ประกอบภาพถ่ายจริงจากสถานที่จริงเท่านั้น
  • จะต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลหรืออุปกรณ์ถ่ายภาพอื่นใดที่มีขนาดของ ภาพไม่ต่ำกว่า 6 ล้านพิกเซล โดยบันทึกลงแผ่น CD/DVD แล้วจัดส่งเป็นไฟล์ JPEG เท่านั้น พร้อมทั้งแนบไฟล์ต้นฉบับ (RAW File หรือไฟล์ JPEG ที่ไม่ผ่านการปรับแต่งใดๆ) มาพร้อมกัน และ ระบุชื่อ –สกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์
  • ส่งภาพถ่ายได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 ที่งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวันและเวลาราชการ

ติดตามสอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานมหาวิทยาลัย
โทรศัพท์ 0- 5394-1301 ,0-5394-4444

Total Prize Money: 
100,000 Baht
File attachments: 
Deadline: 
22 Sep 2015 10:00 to 01 Feb 2016 16:00

Members Online

There is currently 1 user online.

  • mod