^ Back to Top

ประกวดถ่ายภาพ "ตรุษจีน"

การประกวดถ่ายภาพที่ชาวนิคอนทุกคนรอคอย ด้วยหัวข้อ "ตรุษจีน" ภาพใครโดนใจที่สุดรับ COOLPIX S6600 สีแดง เริ่มโพสได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 ก.พ. 57 งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ และ คุณ อุรชา จักรคชาพล มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินผลกิจกรรม

ประกวดถ่ายภาพ "ตรุษจีน"

กติกาและเงื่อนไขการประกวด:

1. ผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและยินยอมปฏิบัติตามกติกาการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
2. ผู้ร่วมกิจกรรมต้องมี Facebook Account เป็นของตนเอง แล้วโพสต์ภาพที่ต้องการร่วมกิจกรรมลงใน timeline ของตัวเองแบบ Public เพื่อให้ทีมงานเข้าไปตรวจสอบได้ พร้อม ชื่อรุ่นกล้องที่ใช้ในการถ่ายภาพ และติด Hashtag #IAMCELEBRATINGCNY แล้วส่งลิงค์ภาพดังกล่าวมายัง Inbox ของเพจ www.facebook.com/NikonSalesThailand  โดยจำกัดสิทธิ์ผู้ส่งประกวด 1 Facebook Account ต่อ 1 ภาพเท่านั้น
3. ภาพที่เข้าร่วมกิจกรรมจำกัดเฉพาะภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยกล้อง Nikon เท่านั้น ทั้ง Coolpix,  Nikon 1 และ Nikon DSLR ทั้งนี้อนุญาตให้ใช้โปรแกรมในการแต่งภาพได้โดยไม่จำกัดเทคนิค
4. ระยะเวลากิจกรรม
     - แชร์ภาพถ่ายลง timeline ของตัวเอง ระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 15 ก.พ. 57
     - ทีมงาน Nikon จะอัพโหลดภาพถ่ายที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดลงใน www.facebook.com/NikonSalesThailand ภายในวันที่ 17 ก.พ. 57 เพื่อให้เปิดโอกาสให้สมาชิกแฟนเพจได้รับชมภาพทั้งหมด  
     - ประกาศผลผ่านทาง www.facebook.com/NikonSalesThailand และ www.nikon.co.th วันที่ 21 ก.พ. 57
5. ตัดสินการแข่งขันโดยการคัดเลือกจากคุณ ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ คุณ อุรชา จักรคชาพลและเจ้าหน้าที่จากบริษัทนิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ชนะการประกวดกิจกรรมจะได้รับรางวัลเป็นกล้อง NIKON COOLPIX S6600 มูลค่า 6,290 บาทและต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล
6. ผู้ได้รับรางวัลต้องมารับรางวัลด้วยตนเองที่บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 195 อาคารเอ็มไพร์ ชั้น 45 ถนนสาทรใต้ ยานนาวา สาทร กทม 10120 ภายในวันที่ 24 มี.ค. หากไม่มารับของรางวัลภายในกำหนดดังกล่าว ถือว่าสละสิทธิ์
7. ภาพที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องได้รับการยินยอมทั้งจากช่างภาพและบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในภาพ ต้องเป็นภาพที่ยังไม่เคยได้รับรางวัลจากงานประกวดอื่นหรือได้รับการตีพิมพ์ใดๆ หากมีการร้องเรียนหรือไม่ยินยอมจากบุคล นิติบุคคล หรือ องค์กรใดในภายหลัง ทีมงานขอตัดสิทธิ์ภาพนั้นในการเข้าร่วมกิจกรรมและสงวนสิทธิ์ในการได้รับของรางวัล
8. ห้ามโพสต์ความคิดเห็นที่ไม่สุภาพ ดูหมิ่น ส่อเสียด หรือส่อไปในทางลามกอนาจาร หรือเกี่ยวข้องกับสถาบันต่างๆ หากมีการโพสต์ในลักษณะดังกล่าว ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง และ/หรือลบความคิดเห็นดังกล่าวจากกิจกรรมตามดุลยพินิจของทีมงานโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
9. ขอสงวนสิทธิ์ภาพทั้งหมดที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมถือเป็นสิทธิ์ของบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยบริษัทฯ สามารถนำภาพออกเผยแพร่และใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตและจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้นแก่เจ้าของผลงาน
10. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขเหล่านี้ได้ทุกเมื่อโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบโดยอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของทีมงาน การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น

Members Online

There are currently 0 users online.